Cô chủ xinh đẹp của tôi - My Belle/Pretty Boss

Cô chủ xinh đẹp của tôi - My Belle/Pretty Boss

+ Ca sĩ: wWw.VN12.Net
+ Album: †♥..Hoàng..Tử..Nhạc..Bay™..♥†
+ Thể loại: China,Hài hước,Phim lẻ,Tình cảm
+ Người gửi: Admin
+ Thống kê: Lượt Nghe : 101016 | Lượt Tải : 1241

THÔNG TIN TÁC PHẨM Mở rộng
Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trung Quốc Lôi Vũ, bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn của anh chàng lập trình viên máy tính Đại Hùng bình thường từ ngoại hình đến gia thế và cô nàng Tiểu Ái xinh đẹp nhưng cá tính, ngổ ngáo. Và điều bất ngờ là sếp mới của anh, Emma lại giống hệt Tiểu Ái. Theo Tiểu Ái thì đó là người chị sinh đôi tính cách khác với mình 1 trời 1 vực. Câu chuyện tình của họ sẽ ra sao? Và Emma, Tiểu Ái thực sự là ai?
My Belle/Pretty Boss - Cô chủ xinh đẹp của tôi
http://www.youtube.com/watch?v=3N1XKyQEdLU
FACEBOOK COMMENTS
Nhạc Cùng Thể Loại

0 nhận xét : Cô chủ xinh đẹp của tôi - My Belle/Pretty Boss

Đăng nhận xét

[▼/▲] Emoticons

Đầu Trang